Chính sách bảo hành

Nội thất logic

Tất cả các sản phẩm của Nội Thất Logic đều được cung cấp bảo hành miễn phí ít nhất 12 tháng cho đến 36 tháng tùy từng dòng sản phẩm.

Chính sách bảo hành
  1. Thời hạn bảo hành:
  • Tất cả các sản phẩm của Nội Thất Logic đều được cung cấp bảo hành miễn phí ít nhất 12 tháng cho đến 36 tháng tùy từng dòng sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.
  1. Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
  • Các sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi sản xuất hoặc lắp đặt gây ra.

Các lỗi sau không được bảo hảnh miễn phí:

  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ và cách trường hợp tương tự khác.
  • Tự ý tháo gỡ – lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. Bảo Dưỡng Sản Phẩm:

 Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, đánh bóng, sửa chữa mối nối, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các bộ phận). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào số lượng sản phẩm và sự thỏa thuận giữa Nội Thất Logic và Quý khách hàng

  1. Địa điểm bảo hành:

Địa điểm bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng có thể tại địa chỉ của quý khách hoặc tại cửa hàng của chúng tôi.

  1. Chính sách cam kết về bảo hành, bảo dưỡng, đổi hàng:

Tất cả các sản phẩm bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại tại cửa hàng của chúng tôi: 

Điều kiện đổi:

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi cong méo, gẫy, rách đệm …
  • Không vi phạm lỗi Sản phẩm bị cắt, rách hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, va đập, bị xước, bị hỏng thiên tai, hoả hoạn, sử dụng không đúng mục đích.
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định.
  • Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của Nội thất Logic.
  1. Thời Gian triển khai bảo hành:
  • Đối với sản phẩm bảo hành tại cửa hàng, chúng tôi sẽ sửa chữa, thay thế ngay lập tức cho quý khách ngay khi nhận được sản phẩm bị lỗi.
  • Đối với đơn hàng bảo hành tại nhà, chúng tôi sẽ cử nhân viên có mặt trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được thông báo.
  1. Sửa chữa & thay thế sau bảo hành:

Sau khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi vẫn hỗ trợ giảm 30% chi phí sữa chữa hoặc thay thế linh, phụ kiện.

 



Chát với chúng tôi